Bàn phím Magic Keyboard cho iPad Pro 11" MXQT2ZA/A (2020)

8.990.000₫

Thông tin chi tiết

Trải nghiệm gõ phím và lướt chuột tuyệt vời

Bàn phím Magic Keyboard kèm Trackpad cho iPad Pro 11 2021 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm gõ phím và lướt chuột tuyệt vời. Bộ bàn phím của Magic Keyboard được thiết kế cân xứng, trang bị đầy đủ phím lệnh quen thuộc của máy Mac và tích hợp đèn nền hỗ trợ gõ phím trong môi trường thiếu sáng.

Với Magic Keyboard cho iPad Pro 11 2021, Apple đã quyết định sử dụng cơ chế phím kéo cắt vốn rất được ưa thích bởi người dùng. Cơ chế kéo cắt cho hành trình phím chỉ 1mm, tạo nên độ êm nhạy và yên tĩnh trên từng phím nhấn.

Đặc biệt, Magic Keyboard cho iPad Pro 11 2021 không chỉ đơn thuần là chiếc bàn phím, mà còn tích hợp cả trackpad tiện ích. Trackpad của Magic Keyboard được thiết kế cho thao tác đa chạm Multi-Touch và tương thích với con trỏ chuột trên iPadOS. Chỉ cần lắp đặt Magic Keyboard, bạn sẽ dễ dàng sử dụng iPad Pro 11 2021 như một chiếc laptop thực thụ.

Kiểu dáng gọn nhẹ, chuyển đổi linh hoạt

Với Magic Keyboard kèm Trackpad cho iPad Pro 11 2021, bạn sẽ có được trải nghiệm làm việc hiệu quả ở bất cứ nơi đâu. Magic Keyboard có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ tênh, giúp cho việc di chuyển bàn phím vô cùng tiện lợi. Kiểu dáng sang trọng và cao cấp đặc trưng của Apple cũng giúp cho Magic Keyboard trở thành món phụ kiện không thể thiếu cạnh iPad của bạn.

Magic Keyboard kèm Trackpad cho iPad Pro 11 2021 trang bị cổng USB Type-C bên hông của bản lề, giúp bạn yên tâm kết nối bàn phím riêng và sạc pin riêng cho iPad. Kết cấu chuyển đổi linh hoạt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc nghiêng của iPad để vừa tầm mắt, tăng độ thoải mái trong lúc làm việc.

Bình luận

Ý kiến khách hàng (0)